Consultant name is shown only to Premium users

Recruitment Consultant
at Consultant company name is shown only to Premium users

Year of Experience: 1

Official Consultant
Experienced Consultant

Headhunters act as a bridge between candidates and employers do a good job as a bridge between talented candidates and businesses, headhunters must thoroughly understand the company's recruitment requirements as well as the working environment. We will be able to see the candidate's reasons for looking for work as well as their preferred working environment, in addition to their qualifications and professional skills.

My Job Postings

GIÁM ĐỐC KINH DOANH B2B

Consultant info is shown only to Premium users

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong các công ty về tin tức tài chính chứng khoán hoặc công ty chứng khoán - Có kinh nghiệm làm với khách hàng B2B - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong môi trường Start-up - Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tài chính – chứng khoán là lợi thế. - Có khả năng xậy dựng đội nhóm, đào tạo là lợi thế. - Ưu tiên ứng viên làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn có quy mô hơn 1000 nhân sự. - Có kiến thức, đam mê về thị trường chứng khoán, bất động sản - Nhanh nhạy với thị trường và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu - Làm việc độc lập, chủ động thực hiện các mục tiêu đã đề ra. - Ưu tiên ứng viên có quan hệ với các cấp C-level các Công ty đã và đang niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

$7000 - $10000

Ha Noi

10/05/2023

Giám Đốc Digital Marketing

Consultant info is shown only to Premium users

- Ứng viên cần có ít nhất > 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số. Kinh nghiệm quản lý chiến dịch marketing kỹ thuật số trên nhiều kênh là một lợi thế. - Kiến thức: Ứng viên cần có kiến thức về marketing tích hợp, có kiến thức kinh doanh và quản lý sản phẩm. Có kiến thức về địa lý, văn hoá cũng là một lơị thế. Ứng viên cũng cần am hiểu các công cụ marketing kỹ thuật số như Google Analytics, SEO/SEM, quảng cáo trên mạng xã hội, các sàn TMĐT, email marketing, nội dung kỹ thuật số và các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này. - Kỹ năng: Ứng viên cần có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng phân tích và giải thích dữ liệu, -Tư duy chiến lược và tư duy sáng tạo: Ứng viên cần có khả năng đưa ra kế hoạch và chiến lược với tư duy sáng tạo để đem lại những ý tưởng mới mẻ cho các chiến dịch marketing kỹ thuật số. -Trình độ học vấn: Bằng cấp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế.

$4000 - $5000

Ha Noi

04/05/2023

[Gấp] Giám Đốc Marketing ( Ngành gia dụng)

Consultant info is shown only to Premium users

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành marketing hoặc có tham gia các chương trình đào tạo về marketing. - Tiếp cận tốt xu hướng marketing hiện đại, có kinh nghiệm trong marketing sản phẩm, sử dụng thành thạo mô hình marketing hình phễu. - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai hoạt động marketing cho các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng. - Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing. - Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu tài liệu marketing).

$4000 - $5000

Ha Noi

17/03/2023

[Gấp] Giám đốc Ngành hàng Điện tử điện lạnh

Consultant info is shown only to Premium users

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên 2. Chuyên môn: QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan. 3. Kinh nghiệm: - Tuyển dụng nội bộ: + Kinh nghiệm ở vị trí KAM/ ASM/ Quản lý nhóm hàng/TP Trade: Ít nhất 03 năm. + Kinh nghiệm ở vị trí BUM/ RSM/ TP MKT/ Quản lý nhóm hàng cấp cao: Ít nhất 01 năm. - Tuyển dụng bên ngoài: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. 4. Kiến thức - Am hiểu thị trường ngành hàng phụ trách hoặc ngành hàng tương đồng - Am hiểu tổng thể các kênh phân phối (GT, MT, Ecommerce, B2B), đặc thù của khách hàng trên từng kênh phân phối. - Có kiến thức tổng quan về Brand, Marketing communication (Truyền thông); trade marketing 5. Kỹ năng/khả năng - Khả năng học hỏi, tiếp thu với cái mới - Khả năng nhạy bén với sản phẩm, thị trường, kênh bán hàng. - Có khả năng độc lập ra quyết định - Khả năng tư duy toàn diện, bao quát - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc - Khả năng làm việc độc lập hoặc th

$4000 - $5000

Ha Noi

08/02/2023

Giám Đốc Bán Hàng

Consultant info is shown only to Premium users

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan * Chuyên môn: - Nắm vững, hiểu rõ và có thể ứng dụng một cách chính xác, linh hoạt các qui định của pháp luật đối với kinh doanh - Nắm vững và vận dụng thông thạo các qui trình, hướng dẫn nghiệp vụ bán hàng * Kinh ngiệm: - Có ít nhất 08 năm kinh nghiệm về kinh doanh ngành hàng điện máy, điện lạnh. * Kỹ năng/khả năng: - Kỹ năng giao tiếp rất tốt, có năng lực đàm phán, thương lượng. Giao tiếp nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả. - Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc. - Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá cũng như giải quyết tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và linh hoạt. - Có khả năng quản trị sự thay đổi. - Tinh tường, nhạy bén với từng cơ hội, huy động được mọi nguồn lực để

$3500 - $5000

Ha Noi

26/07/2022